ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน: จดจำข้อมูลการเข้าระบบ
นี่คือคำอธิบายหัวข้อย่อย

กระทู้: ขอสอบถามเรื่องลงทะเบียนเด็กแรกเกิด

ขอสอบถามเรื่องลงทะเบียนเด็กแรก​เกิด 11 เดือน 5 วัน ที่ผ่านมา #6

  • Srikon
  • รูปประจำตัวของ Srikon
  • ออฟไลน์
  • Fresh Boarder
  • จำนวนโพสต์: 1
  • พลังน้ำใจ: 0
ลงทะเบียนเด็กแรกเกิด ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะได้เงินคะ
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้

ขอสอบถามเรื่องลงทะเบียนเด็กแรก​เกิด 11 เดือน 5 วัน ที่ผ่านมา #7

  • admin_hsk
  • รูปประจำตัวของ admin_hsk
  • ออฟไลน์
  • Administrator
  • จำนวนโพสต์: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
เอกสารที่่ต้องใช้ในการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด มีดังนี้
1. สำเนาสูติบัตรเด็กแรกเกิด
2. สำเนาบัตรประชาชน บิดา หรือ มารดา
3. หน้าสมุดฝากครรภ์
4. สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีเงินฝากของผู้ที่จะรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
5. หนังสือรับรองเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
(ของทุกคนที่เป็นสมาชิกในครัวเรือน ที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัท หรือผู้ที่มีรายได้ประจำ)
6. เอกสาร หรือบัตรข้าราชการเจ้าหน้าที่ของรัฐ บัตรแสดงสถานะ หรือตำแหน่งอื่นใด ของผู้รับรอง

เมื่อตรวจสอบเอกสาร ว่าครบถ้วนถูกต้องแล้ว จะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จะได้รับเงินค่ะ

หากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถโทรศัพท์ ติดต่อได้ที่ เบอร์ 055-496-098 ต่อ 11 (งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด)
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.313 วินาที

Visit the new site http://lbetting.co.uk/ for a ladbrokes review.