สารบัญ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566


               

 

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566


 

O1 : โครงสร้าง

O2 : ข้อมูลผู้บริหาร | ผู้บริหาร | หัวหน้าส่วนราชการ | สมาชิกสภา | สำนักปลัด | กองการศึกษา ฯ | กองคลัง | กองช่าง | หน่วยตรวจสอบภายใน

O3 : อำนาจหน้าที่

O4 : แผนยุทธศาสตร์ หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน

O5 : ข้อมูลการติดต่อ

O6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

O7 : ข่าวประชาสัมพันธ์

O8 : การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | กระดานถาม-ตอบ | Q&A (กล่องข้อความมุมขวาล่าง)

O9 : Social Network

O10 : นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

O11 : แผนดำเนินงานประจำปี | แผนการดำเนินงานประจำปี 2566

การใช้งบประมาณประจำปี | รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

O12 : รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

O13 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ประจำปีงบประมาณ 2565

O14 : คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน | คู่มือปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นิติกร

O15 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | คู่มือสำหรับประชาชน | คู่มือ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O16 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

O17 : รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

O18 : E-Service | แบบคำร้อง ขอรับบริการออนไลน์

O19 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 66 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปี

O20 : ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O21 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

O22 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O23 : นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

O24 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

O25 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงาน | ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก

O26 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

O27 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O28 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O29 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและความประพฤติมิชอบ

O30 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O31 : ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

O32 : การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

O33 : การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy

O34 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | คู่มือการประเมินความเสี่ยงการทุจริต

O35 : การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O36 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O37 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

O38 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

O39 : ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O40 : การขับเคลื่อนจริยธรรม

1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม

2. การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม

3. การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน

O41 : การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O42 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O43 : การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 

Visit the new site http://lbetting.co.uk/ for a ladbrokes review.