เอกสารที่่ต้องใช้ในการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด มีดังนี้
1. สำเนาสูติบัตรเด็กแรกเกิด
2. สำเนาบัตรประชาชน บิดา หรือ มารดา
3. หน้าสมุดฝากครรภ์
4. สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีเงินฝากของผู้ที่จะรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
5. หนังสือรับรองเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
(ของทุกคนที่เป็นสมาชิกในครัวเรือน ที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัท หรือผู้ที่มีรายได้ประจำ)
6. เอกสาร หรือบัตรข้าราชการเจ้าหน้าที่ของรัฐ บัตรแสดงสถานะ หรือตำแหน่งอื่นใด ของผู้รับรอง
เมื่อตรวจสอบเอกสาร ว่าครบถ้วนถูกต้องแล้ว จะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จะได้รับเงินค่ะ
หากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถโทรศัพท์ ติดต่อได้ที่ เบอร์ 055-496-098 ต่อ 11 (งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด)